THỜI TRANG NAM - THỜI TRANG NỮ - CÔNG SỞ ONLINE - Hotline: 1900.6049(08h00 - 22h00)

4 vật bất ly thân mà cô nàng nào cũng có mỗi khi ra đường

4 vật bất ly thân mà cô nàng nào cũng có mỗi khi ra đường
Bạn biết đấy, phái đẹp luôn mong muốn bản thân thật đẹp ở bất cứ nơi đâu hay bất cứ hoàn cảnh nảo. Đối với những cô nàng hiện đại thì dù ở nhà hay ra ngoài đường các nàng cũng chăm chút cho bản thân. Là con gái nên luôn luôn mang theo bên mình những sản phẩm dưới đây mỗi khi ra đường bạn nhé. Cùng đón xem những gợi ý tuyệt vời mà Zanado đưa ra dưới đây nào.

5 quy tắc ăn diện một chuẩn “soái ca” nên nắm gọn trong tay

5 quy tắc ăn diện một chuẩn “soái ca” nên nắm gọn trong tay
Thời trang dành cho tất cả mọi tín đồ chứ không sinh ra để dành riêng cho phụ nữ. Các quý cô chắc chắn sẽ có nhiều sự lựa chọn cũng như chăm chút nhiều hơn mỗi khi lựa chọn một bộ trang phục để diện. Phái mạnh chắc chắn sẽ không dành quá nhiều thời gian, nhưng không phải thế mà các chàng mặc lên mình cái gì cũng được đâu nhé. Những quy tắc ăn vận để trở thành một “soái ca” thứ thiệt cũng là điều cần phải nắm rõ đấy.

Các kiểu giày nữ đẹp mà bạn nữ không nên bỏ qua

Các kiểu giày nữ đẹp mà bạn nữ không nên bỏ qua
Ngoài những bộ trang phục thì giày, dép là vấn đề muôn thuở của nhiều chị em phụ nữ. Việc chọn một đôi giày sao cho vừa chân, êm chân, phù hợp với set đồ đang mặc luôn làm nhiều chị em đau đầu. Giày, dép là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong mọi hoạt động hàng ngày. Một đôi giày đẹp với chất lượng tốt sẽ giúp nàng thêm tinh tế, nổi bật và còn bảo vệ đôi chân của bạn. Những đôi giày còn giúp tôn lên vẻ bề ngoài sang trọng, phong cách khi bạn biết lựa chọn kiểu dáng và màu sắc sao cho phù hợp với trang phục của mình.

Bộ sưu tập đầm liền dạo phố màu đỏ nổi bật, phong cách

Bộ sưu tập đầm liền dạo phố màu đỏ nổi bật, phong cách
Cuối tuần bạn thường xuyên xuống phố cùng bạn bè, người ấy nhưng lại chưa biết chọn mẫu đầm nào cho phù hợp. Đầm dạo phố ngày nay có rất nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc, chất liệu để giúp nàng chọn lựa phù hợp nhất với vóc dáng và sở thích. Chủ yếu của những item này được làm từ chất liệu vải mềm mỏng, mát mẻ cùng họa tiết xinh xắn, quyến rũ là trang phục được lựa chọn nhiều nhất trong mùa hè. Và màu sắc đỏ chính là một trong những màu được phái nữ yêu thích bởi sự sang trong, phong cách, làm nổi bật làn da trắng sáng.

Một vài kiểu áo thun nam ấn tượng, đón hè cực cool

Một vài kiểu áo thun nam ấn tượng, đón hè cực cool
Hè đến, áo thun nam sẽ là thành một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn nam, là trang phục luôn dành được sự ưu ái mỗi khi thời tiết nắng nóng. Áo thun luôn được lòng các chàng trai bởi sự đơn giản, mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát phù hợp với mọi hoàn cảnh khi đi chơi, đi làm hay đi dạo phố

Cách phối đồ nữ cho mùa hè thêm năng động

Cách phối đồ nữ cho mùa hè thêm năng động
Bất kể mùa nào trong năm hay bất cứ hoàn cảnh nào thì phái nữ đều cần phải mặc đẹp. Mặc đẹp ở đây không phải là bắt buộc diện những trang phục đắt tiền mà chính là biết cách phối các trang phục sao cho phù hợp với sở thích, hoàn cảnh, không quá lố lăng, nhằm thể hiện được sự ấn tượng và nổi bật trong mắt mọi người, hay khi xuất hiện trước đám đông. Chỉ với những trang phục đơn giản có trong tủ đồ nếu biết cách mix chúng với nhau thì nàng cũng trông thật xinh xắn và cá tính trông thấy đấy nhé

“ Tươi không cần tưới” với 5 công thức mix đồ cho nàng trong ngày nắng nóng

 “ Tươi không cần tưới” với 5 công thức mix đồ cho nàng trong ngày nắng nóng
Những ngày nóng nực chỉ muốn nằm trước quạt hay máy điều hòa và không muốn đi đâu hết đó chính là tâm lý của các cô nàng. Nhưng biết làm sao khi cuộc sống phải liên tiếp có những hoạt động được diễn ra. Yên tâm hãy nắm gọn trong tay 5 bí kíp mix đồ mà Zanado chia sẻ dưới đây để luôn tự tin, tươi trẻ và xua tán những ngày nắng nóng và có những cảm giác tuyệt vời nhất khi tham gia các hoạt động nhé!

Chọn túi xách đẹp cho những cô nàng công sở

Chọn túi xách đẹp cho những cô nàng công sở
Thời trang không chỉ là những set đồ đơn giản mà gắn liền với nó là những phụ kiện đi kèm. Một set đồ sẽ kém lung linh nếu thiếu đi những chiếc đồng hồ, vòng tay, túi xách hay những đôi giày cao gót tôn dáng. Túi xách công sở là một trong những phụ kiện gắn liền với những cô nàng văn phòng và dường như nàng nào cũng sở hữu vài chiếc để thay đổi sao cho phù hợp với set đồ. Không chỉ là vật dụng dùng để đựng những đồ vật nhỏ nhắn khi đi làm mà còn là một phụ kiện thời trang tô điểm cho bộ trang phục của bạn diện. Những chiếc túi xách còn giúp tôn lên vẻ ngoài sang trọng và hiện đại khi nàng biết cách lựa chọn sao cho màu sắc phù hợp với trang phục của mình.

Chọn quần jean như thế nào cho phù hợp với vóc dáng?

Chọn quần jean như thế nào cho phù hợp với vóc dáng?
Với những cô nàng hiện đại, thì việc lựa chọn trang phục không những phải phù hợp với sở thích mà còn phải phù hợp với vóc dáng để giúp nàng tôn lên thân hình gợi cảm, cuốn hút. Một set đồ đẹp không chỉ giúp nàng thêm tự tin khi giao tiếp, tham gia các hoạt động mà còn thế hiện được gu thời trang duyên dáng, dịu dàng hay cá tính, năng động của phái nữ. Và một trong những sản phẩm được đông đảo cô nàng quan tâm đó là những chiếc quần jean.

Mặc đẹp cả tuần với 6 set đồ công sở thanh lịch, duyên dáng

Mặc đẹp cả tuần với 6 set đồ công sở thanh lịch, duyên dáng
Trang phục công sở ngày nay đã thay đối rất nhiều so với trước đây, nếu như trước đây các nàng luôn cảm thấy gò bó, cứng nhắc trong bộ trang phục áo vest, chân váy hay quần tây thì ngày nay trang phục công sở đã có nhiều biến tấu để phù hợp hơn với sở thích cũng như xu hướng thời trang công sở hiện đại. Thời trang công sở hiện nay đã xuất hiện nhiều mẫu đầm, chân váy với nhiều kiểu dáng, mẫu mã cùng màu sắc đa dạng hơn nhằm đáp ứng đầy đủ mọi sở thích của nhiều cô nàng. Một bộ đồ đẹp không những giúp bạn gái thêm xinh xắn mà còn giúp phái nữ tự tin hơn trong giao tiếp, giúp công việc đạt được hiệu quả cao hơn.

Sắm ngay 3 kiểu áo này để mix cùng chân váy midi nàng nhé!

Sắm ngay 3 kiểu áo này để mix cùng chân váy midi nàng nhé!
Chân váy midi là món đồ phổ biến mọi mùa trong năm, bất kể mùa hè hay thu đông bởi sự biến tấu linh hoạt mà nó mang lại. Những chiếc váy midi với độ dài qua gối, được thiết kế từ nhiều chất liệu như voan, lụa, kaki…chính là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Kiểu dáng xòe nhẹ, xếp ly tinh tế chính là thiết kế cơ bản nhất mà những chiếc chân váy midi thường có. Sự kết hợp hài hòa giữa chân váy và áo sẽ làm cho nàng trở nên xinh tươi hơn, đắm chìm trong sự tinh tế, ngọt ngào mà set đồ mang lại. Với thiết kế này bạn có thể thay đổi cách mix đồ để vừa xuống phố duyên dáng, quyến rũ và có thế thanh lịch, nữ tính khi đến công sở đấy nhé. Với vẻ đẹp cổ điển, duyên dáng mà vẫn thanh lịch của chiếc váy này mang lại, bạn có thể dễ dàng diện ở bất cứ nơi đâu.

Mặc đẹp cùng quần âu ở chốn công sở?

Mặc đẹp cùng quần âu ở chốn công sở?
Quần âu là kiểu quần luôn có mặt trong tủ đồ của mỗi cô nàng công sở. Với thiết kế kiểu dáng suông thanh lịch, phù hợp với mọi vóc dáng của mỗi cô nàng, giúp che đi khuyết điểm cơ thể nhưng vẫn mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái, cho nàng thêm xinh đẹp ở chốn công sở

Phối đồ cùng áo thun nam trẻ trung, năng động - Bạn đã biết cách?

Phối đồ cùng áo thun nam trẻ trung, năng động - Bạn đã biết cách?
Hè đến rồi, các chàng trai hãy khoác lên lên mình những set đồ thoải mái, cho chàng thêm mát mẻ cùng đón hè nào. Một trong những item được ưa chuộng trong suốt mùa hè đó chính là áo thun. Bởi vẻ ngoài đơn giản, những chiếc áo thun đã góp phần làm nên phong cách thời trang riêng của mỗi người.

Mix short jean sao cho đẹp, phong cách?

Mix short jean sao cho đẹp, phong cách?
Nếu được lựa chọn một item để mặc trong mùa hè thì có lẽ quần short là trang phục được nhiều người quan tâm và chọn lựa nhất, đặc biệt là những cô nàng yêu thích style trẻ trung, năng động và tự tin với đôi chân dài thon gọn. Quần short gắn liền với phong cách mùa hè mát mẻ. Đây chính là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng.

Mặc đẹp với quần culottes chưa bao giờ hết hot?

Mặc đẹp với quần culottes chưa bao giờ hết hot?
Quần lửng ống rộng hay còn gọi là quần culottes giống như làn gió mới khiến bao tín đồ thời trang ưa thích, nhất là vào mùa hè, bởi bên cạnh sự thoải mái, thoáng mát thì nó còn mang lại nét thanh lịch cho người mặc. Kiểu quần này được thiết kế kiểu dáng rộng rãi, eo cao, giúp tôn lên vòng ba gợi cảm và khéo léo che đi khuyết điểm chân to của nhiều phái nữ. Phần ống suông rộng vừa giúp che đi nhiều nhược điểm cơ thể, lại mang lại cảm giác mát mẻ, bay bổng cho set đồ xuống phố ngày nắng.
Xem nhiều